MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý nhân viên thu cước
- Quản lý và chăm sóc tập khách hàng được giao
- Tư vấn các thủ tục liên quan đến hợp đồng với khách hàng
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận trong phạm vi quản lý của phòng Dịch vụ khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi từ 22 – 28
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên theo học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, QTKD…
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại khu vực: Bà Rịa, Phú Mỹ, Châu Đức, Xuyên Mộc
QUYỀN LỢI
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn, lên tới 14-16 tháng lương quy đổi trong 1 năm
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, bảo hiểm FPT care dành riêng cho người FPT với tổng mức chi trả viện phí lên tới 60 triệu/ năm/ nhân viên
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp có thương hiệu
- Được đào tạo, có cơ hội phát triển và thăng tiến
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động hiện hành
Thông tin liên hệ:
Lê Võ Lệ Trinh
Email:
trinhlvl@fpt.com.vn
Điện thoại cố định:
0254 730 2222 – Ext: 6427
Điện thoại di động:
0978691767
Thông tin thêm
- Trình độ chuyên môn Cao đẳng
- Mức lương đề nghị Lương thỏa thuận
- Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu
- Cấp bậc Nhân viên
- Yêu cầu giới tính Không yêu cầu
- Hạn nộp hồ sơ 31/08/2021