Mô tả công việc
§ Assist in sustaining a refined, efficient, timely and yet welcoming luggage experience.
[Hỗ trợ việc tiếp nhận và vận chuyển hành lý một cách chính xác, hiệu quả, kịp thời.]
§ Receive, track, coordinate and deliver guest luggage.
[Tiếp nhận, giám sát, sắp xếp và vận chuyển hành lý của khách.]
§ Acknowledge, greet and converse with guests who need luggage assistance.
[Chào hỏi, trò chuyện và ghi nhận thông tin với những khách cần hỗ trợ hành lý.]
§ Insist luggage and personal belongings of the guest are always treated with the upmost respect, caution and security.
[Tôn trọng hành lý của khách, vận chuyển hành lý phải cẩn trọng và an toàn.]
§ Welcome and escort guests to and from their rooms and assist with luggage.
[Đón tiếp và hộ tống khách lên phòng hoặc trả phòng đi đôi với việc hỗ trợ hành lý.]
§ Inform guests of all safety measures, room amenities, and features.
[Thông báo cho khách các hướng dẫn an toàn, các tiện nghi và chức năng của đồ vật trong phòng.]
§ Promote hotel outlets, services and events.
[Giới thiệu các cửa hàng, dịch vụ, sự kiện của khách sạn cho khách.]
§ Store guest baggage upon request.
[Giữ hành lý cho khách khi khách yêu cầu.]
§ Assist with the loading and unloading of baggage into and out of automobiles.
[Hỗ trợ chất và dỡ hành lý cho khách lên hoặc xuống xe cho khách.]
§ Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback and efficient operations.
[Duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác và các quản lý của họ để thúc đẩy thông tin phản hồi và hoạt động hiệu quả.]
§ Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.
[Đảm bảo tất cả các hoạt động thực hiện trong bộ phận là phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty, và thiết lập các tiêu chuẩn an toàn và an ninh.]
§ Keeps leadership informed on a timely basis of any undue variance from expected results.
[Báo cáo cho cấp quản lý các xích mích kịp thời để tránh những kết quả không mong muốn.]
§ Must be able to meet the attendance guidelines of the job and adhere to departmental and company policies.
[Đáp ứng những nguyên tắc làm việc của công việc và tuân theo các chính sách của bộ phận và công ty.]
Quyền lợi ứng viên
– Insurance
– Allowances
– Employee Shuttle Service
– Uniform
– Incentive bonus
– Health checkup
– Training & Development
– Salary review
– Annual Leave
Yêu cầu ứng viên
One year working experience is preferred.
[1 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí tương ứng.]
§ Basic Education completed is preferred.
[Đã hoàn thành các chương trình giáo dục cơ bản.]
§ Microsoft Office knowledge is preferred.
[Có kiến thức cơ bản về soạn thảo văn bản văn phòng Microsoft Office.]
§ Must present a well-groomed appearance.
[Ngoại hình sạch sẽ, tươm tất.]
§ Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluent in English is encouraged.
[Có khả năng giao tiếp trôi chảy khi làm việc trong môi trường khách sạn bằng những hình thức ngôn ngữ hoặc phi ngôn ngữ thông dụng, ưu tiên người có khả năng giao tiếp tiếng Anh.]
§ Organized, can multi-task, good problem solving skills and detail-oriented.[Làm việc có tổ chức, có khả năng làm việc đa nhiệm, có kỹ năng giải quyết tình huống, chú trọng tiểu tiết.]
§ Require 1m60 above for Female and 1m70 above for Male [Yêu cầu chiều cao tối thiểu cho nữ là 1m60 và nam là 1m70]
Thông tin thêm
- Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu
- Cấp bậc Nhân viên
- Yêu cầu giới tính Không yêu cầu
- Hạn nộp hồ sơ 03/05/2023