Mô tả công việc nhân viên hành chính nhân sự
* Địa điểm làm việc: KCN Phú Mỹ 2, TX. Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
* Đảm bảo công tác HCNS tổng hợp, bao gồm:
– Thực hiện công tác Hành chính văn phòng: lễ tân, văn thư/bưu phẩm, trình ký, bố trí/sắp xếp phòng họp, quản lý con dấu, điều phối xe Công ty…
– Thực hiện công tác Nhân sự: chấm công, tính lương, theo dõi chế độ phúc lợi của CBNV, báo tăng/giảm, tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch…
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi ứng viên
– Lương cơ bản 9-11 triệu
– Thưởng kinh doanh quý theo tình hình Kinh doanh
– Thưởng KPI cuối năm
– Lương tháng 13
– Bảo hiểm đầy đủ, Bảo hiểm 24/7
– Khám sức khỏe định kỳ
– Quà 8/3, 20/10
– Quà 1/6 & HS giỏi cho con
– Hỗ trợ các dịp lễ, Tết
– Được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học
– Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương, tiếng Anh khá – tốt (ưu tiên đọc-viết tốt)
– Kỹ năng: vi tính văn phòng tốt (word, excel), giao tiếp tốt; làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
– Có kinh nghiệm tuyển dụng là 1 lợi thế
– Khác: nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
* Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ ứng viên tại: Đồng Nai, Bà Rịa, Vũng Tàu
Thông tin thêm
- Trình độ chuyên môn Đại học
- Mức lương đề nghị 10 - 15 triệu
- Yêu cầu kinh nghiệm 1-5
- Cấp bậc Nhân viên
- Yêu cầu giới tính Nữ
- Hạn nộp hồ sơ 31/08/2021