Đặng Thị Mỹ Tiên
nu
Thông tin chung
- Giới tính Nữ
- Địa chỉ liên hệ 355 Đường 30/4, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa- Vũng Tàu
- Ngành nghề Hành chính văn phòng, Khu công nghiệp - Khu chế suất, Nhân sự, Vận tải - Logistics
- Trình độ chuyên môn Đại học
- Số năm kinh nghiệm 9
- Cấp bậc Trưởng nhóm / Giám sát
- Ngoại ngữ Tiếng Anh
- Mức lương đề nghị 13-18 triệu
- Địa điểm làm việc Bà Rịa Vũng Tàu
- Điện thoại liên hệ 0981094069
Kính gửi Nhà Tuyển Dụng,
Em là một người tiếp thu khá nhanh, nhạy bén và xử lý công việc nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Em luôn dành hết tâm huyết bản thân cũng như 200% năng lượng cho công việc. Là một người vui vẻ, hoà đồng, giúp đỡ người khác. Thế mạnh ca hát của em sẽ phần nào đó giúp cho công việc trở nên không còn căng thẳng nữa.
Ngoài ra, đối với bản thân em những thách thức, khó khăn, xung đột luôn được em xem là cơ hội để em có thể phát huy hết bản thân. Do đó, em rất mong nhà tuyển dụng sẽ cho em cơ hội để trình bày rõ hơn về những khả năng của em và cho em cơ hội để trở thành nhân viên cũng như được góp công sức của em vào sự phát triển và thịnh vượng của Quý Doanh Nghiêp.
Em xin chân thành cảm ơn
Ms. Tiên 0981 094 069
Quá trình học tập và bằng cấp
Kinh nghiệm làm việc
- HOYA LENS VIỆT NAM- CHI NHÁNH QUẢNG NGÃINhân viên hành chính và Nhân Viên Hành Chính Cấp Cao
-
Phòng Nhân sự-ADM
* Nhiệm vụ HR-ADM:- Kiểm soát dịch vụ: Sắp xếp xe, căng tin, vệ sinh, sân vườn, an ninh, bưu điện, phòng khám, thư viện, kiểm soát dịch hại, Kiểm soát chi phí HR-ADM & lập yêu cầu thanh toán- Đón tiếp và chào hỏi khách hàng, chuẩn bị phòng họp. Dịch vụ đặt chỗ cho người hỗ trợ và nhân viên đi công tác & đào tạo: khách sạn, vé máy bay, visa, xe, bảo hiểm du lịch,…- Tổ chức & chuẩn bị tiệc cuối năm, đi chơi xa, sinh nhật hàng tháng, trung thu, phát quà Tết, khám sức khỏe công ty, đo thị lực miễn phí....- Kiểm tra, gia hạn, chấm dứt hợp đồng dịch vụ ADM-HR- Kiểm soát hệ thống HR IRIS.- Hỗ trợ tuyển dụng các vị trí công nhân trực tiếp & gián tiếp: nhân viên, kỹ sư, kỹ thuật viên,…- Đào tạo người mới sử dụng hệ thống ADM* Nhiệm vụ mua hàng:- Đặt hàng cho các bộ phận, công ty và quản lý họLựa chọn và đánh giá để tìm ra nhà cung cấp tốt nhất cho công ty- Nộp hồ sơ quan trọng cho công ty: CFS- Lưu hồ sơ (hợp đồng với Nhà cung cấp, công văn đã nhận và gửi,…;* Nhiệm vụ thư ký:- Thư ký họp lãnh đạo hàng tháng: Đặt lịch, ghi chép và ghi biên bản* Khác:- Phối hợp tham gia các khóa đào tạo bên ngoài (Kỹ năng mềm: giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng tư duy phê phán,…)- Hỗ trợ công việc cho các Nhân viên HR&ADM khác khi cần thiết: Tư vấn cho Giám đốc giải quyết khiếu nại từ các bộ phận khác về các dịch vụ ADM không mong muốn